Mua dong ho deo tay, Đồng hồ nam- dong ho nu gia re - đồng hồ thời trang nữ

Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Đồng hồ nữ cao cấp - Phụ kiện trang sức đẳng cấp

Người phụ nữ đeo đồng hồ nữ đẹp cao cấp gây thiện chí với người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên về một người phụ nữ độc lập, thành đạt, lịch thiệp, đúng giờ và tạo được sự tin tưởng.

Đồng hồ nữ cao cấp hàng hiệu

Những chiếc đồng hồ nữ cao cấp thanh lịch có quay số ngọc bích hình bầu dục được thiết lập với kim cương và tournalines xanh. Đối với dây đeo, nó được làm từ lưới vàng trang trí với phong cách trang trí cung điện, với một loại vải giống như, cảm giác thoải mái.


Thiết kế tinh xảo của đồng hồ nữ cao cấp 
Với rồng Magnificent, khỉ tinh nghịch hoặc con rắn uốn lượn, chuyển các dấu hiệu của hoàng đạo thành công rực rỡ của nghệ thuật đã trở thành kỷ niệm rất riêng của đồng hồ nữ cao cấp của năm mới. Mỗi năm, từ năm 2012, đồng hồ nữ cao cấp dây da ltiplano siêu mỏng của nó, masterfully thủ công trong Grand Feu truyền thống cloisonne tráng men tuyệt vời. Năm 2017 con gà gia nhập bộ sưu tập phiên bản giới hạn, sáng tạo giải thích trong phạm vi của trường hợp cực kỳ mỏng của chiếc đồng hồ.
Đồng hồ chính hãng thương hiệu uy tín Casio cao cấp
Tương phản với nhiều tông màu xám, trắng và đen, cái lược trên đầu của nó và các vách bên dưới cằm của mình đứng ra trong một màu đỏ rực rỡ, gợi lên cách thức mà các con gà trống cho thấy thế giới các mặt lung linh của cá tính của mình.
Chức năng hữu dụng của đồng hồ nữ cao cấp
Đồng hồ nữ cao cấp tự nó là một tour du lịch-de-lực lượng kỹ thuật và một khái niệm mang tính cách mạng trong sản xuất đồng hồ cao với việc vận chuyển siêu mỏng làm một cuộc cách mạng kép: một về bản thân mỗi phút, và một vòng quay quanh mặt số mỗi giờ. Trong dịp lễ kỷ niệm lần thứ 10 của phong trào, kim phút đã được thiết kế lại như một cut-out mũi tên để cho phép một cái nhìn tốt hơn về các đồ trang trí trên mặt số.
Đồng hồ nữ cao cấp chính hãng sang trọng
Đúc với công nghệ siêu mịn chế biến Yamagata CASIO đã được tiến hành để tạo thành tiêu tan bề mặt đa diện.

Twin Swarovski Crystal được đặt ở vị trí 12 giờ, hơn thế nữa. Các yếu tố này thêm vẻ thanh lịch khiêm tốn vào mặt đơn giản với sự căng thẳng của nó vào tầm nhìn.
Xem thêm đồng hồ nam nữ đẹp tại Xuân Thạnh Watch nhé. Xuân Thạnh - Shop đồng hồ đẹp nhất tại tphcm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét