Mua dong ho deo tay, Đồng hồ nam- dong ho nu gia re - đồng hồ thời trang nữ

Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Đồng hồ dây da cao cấp các loại độ bền cao

Trong ba loại đồng hồ: dây kim loại, dây cao su và dây da thì dây da phù hợp với phong cách sang trọng hơn cả, đem lại cảm giác nhẹ nhàng, ôm mượt với cổ tay, dễ thao tác trong các hoạt động.


Lựa chọn đồng hồ dây da trong mùa đông là phù hợp
Nếu trong mùa hè, dây kim loại chứng tỏ sự ưu việt về việc tránh được mùi hôi như trường hợp dây da thấm mồ hôi thì mùa đông là lúc đồng hồ dây da lên ngôi. Mùa đông ít đổ mồ hôi nên có thể đeo cả ngày. Cảm giác khi mới đeo, dây kim loại khiến bạn thấy lạnh lẽo, cứng, ngại đeo; đồng hồ dây da lại cho ta cảm giác ấm áp, mềm mượt, thích thú.
Không chọn đồng hồ dây da quá to cho mùa đông
Đồng hồ dây da quá to gây lạc tông với trang phục của mùa đông, vì thường mặc áo ấm trùm tới tay, đeo đồng hồ dây da lớn sẽ vướng víu, bất tiện.
Nếu bạn là fan của đồng hồ cỡ to thì bạn nên chọn áo có cổ tay rộng.


Tránh thay đổi nhiệt độ đột ngột
Tránh để đồng hồ dây da gần những món ăn nóng hổi bốc hơi nóng như nồi lẩu đang sôi, phòng xông hơi hay tắm nước nóng.
Lưu ý khác
Khi thay đồ không để chỉ áo, sợi len vướng vào những con ốc, núm đồng hồ.
Đồng hồ dây da cao cấp các loại
Dây đeo đồng hồ dây da được làm từ nhiều loại da khác nhau: da trăn, da dà điểu, bò, cá sấu... Nếu như da cá sấu phù hợp với các mặt đồng hồ góc cạnh, thì da bò bóng mịn lại ăn rơ hơn với các mẫu mặt đồng hồ hoạ tiết đơn giản.


Màu sắc của dây cũng rất phong phú. Bên cạnh màu đen truyền thống, còn có các sắc thái màu nâu: nâu nhạt, nâu sậm, các màu bã trầu, xanh dương... Mỗi màu đều có nét đẹp riêng và tôn lên vẻ thời trang sành điệu của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét