Mua dong ho deo tay, Đồng hồ nam- dong ho nu gia re - đồng hồ thời trang nữ

Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Đồng hồ đeo tay nam hãng nào tốt?

Đối với nam giới, đồng hồ từ xưa đến nay không bao giờ đơn thuần là một vật dụng xem thời gian. Đối với họ, đồng hồ còn hơn cả một thứ để khẳng định phong cách và đẳng cấp. Đó là một niềm đam mê, một thú chơi, là một trong những người bạn đồng hành thân thiết của phái mạnh. Vậy lựa chọn đồng hồ đeo tay nam hãng nào tốt nhất? Cách tốt nhất để lựa chọn mua dong ho deo tay cho nam giới là gì?

Một trong những tiêu chí tốt nhất để quyết định mua đồng hồ nam hãng nào chính là dựa vào phong cách thương hiệu có phù hợp với phong cách của bản thân người đeo hay không. Cùng điểm qua 3 thương hiệu với 3 phong cách phổ biến nhất của các quý ông.

1.Quý ông lịch lãm với đồng hồ Citizen
Đồng hồ đeo tay nam hãng nào tốt?
 Citizen Nam 003.2

Citizen là một thương hiệu đến từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. Bên cạnh những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ gần như là ông hoàng trong thế giới đồng hồ thì những chiếc đồng hồ của Citizen cũng tạo cho mình một đế chế vững chắc với công nghệ tiên tiến, luôn luôn nằm trong top đầu. Phong cách mà Citizen hướng đến là sự sang trọng, lịch lãm, phù hợp với những quý ông văn phòng hoặc thường xuyên phải đi giao tiếp và cần xây dựng cho mình một hình ảnh đỉnh đạc, trưởng thành, đáng tin cậy.

2. Bạn nam mang phong cách thể thao năng động với đồng hồ Casio
Đồng hồ đeo tay nam hãng nào tốt?
Casio Nam 506.3

Casio chắc hẳn không còn là một thương hiệu xa lạ với người Việt Nam, không chỉ riêng về các sản phẩm đồng hồ. Những dòng đồng hồ nổi tiếng nhất của Casio như G Shock hay Edifice đã hoàn toàn thể hiện tiếng nói phong cách của thương hiệu này: năng động, cá tính, mang hơi hướng thể thao, bụi bặm. Những chiếc đồng hồ Casio có những chức năng riêng để phục vụ cho nhu cầu thể thao này và luôn là điểm thu hút đối với các bạn nam theo đuổi phong cách này.

3. Nam giới yêu thích những chuyển động của thời gian với đồng hồ Patek Philippe
Patek Philippe Nam 168

Nam giới luôn có một niềm yêu thích vô hạn với những chiếc đồng hồ cơ, đặc biệt là loại đồng hồ cơ skeleton cho phép nhìn thấy cấu trúc chuyển động của các bánh răng bên trong. Có những thương hiệu phục vụ riêng cho đam mê này và một trong những thương hiệu được nhiều người biết đến là Patek Philippe. Bởi những chiếc đồng hồ này được xem là cả một tuyệt tác nghệ thuật nên đòi hỏi kĩ thuật chế tác vô cùng công phu. Đồng hồ của Patek Philippe hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu khó nhằn này và cho ra đời những chiếc đồng hồ cao cấp làm hài lòng những người yêu đồng hồ khó tính nhất.

1 nhận xét: